ร่วมแสดงความคิดเห็นกับเรา
ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมเวบไซต์ m-culture.in.th

เราได้จัดทำแบบสำรวจแบบง่ายๆ เพื่อจะ
ได้ทราบถึงสิ่งที่ผู้เยี่ยมชมเวบไซต์เรา
ชอบและให้เราได้เรียนเกี่ยวกับคุณมากขึ้น
 
กระดานสนทนา
กระทู้
ayutthaya_admin
: เรื่องแปลกๆ ในการทำข้อมูลกลางทางวัฒนธรรม     ( อ่าน 1021 ครั้ง)
2012-08-15  23:12:59

ได้จัดทำข้อมูลจนอนุมัติข้อมูลไปแล้ว ได้ปรับปรุงระบบใหม่ แทนที่จะดี ปรากฎว่า รูปที่ลบไปแล้ว แก้ไขไปแล้ว ปรากฎขึ้นมาอยู่ในข้อมูลที่อนุมัติแล้ว ระบบหวังดีแถมให้ไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร ใครมาดูข้อมูลที่ไม่รู้ความจริงอาจคิดได้ว่าข้อมูลไม่มีคุณภาพแล้วอนุมัติมาได้อย่างไร แถมลบออกก็ไม่ได้ จังหวัดต่าง ๆ ที่อนุมัติไปแล้วลองกลับไปดูบ้างนะอาจจะเจอเหมือนกันก็ได้ ถ้าใครเจอลองมาเล่าฟังบ้างนะ 
       ทั้งหลายทั้งปวงคนดูแลระบบต้องคอยอ่านกระทู้ของจังหวัดต่าง ๆ และตอบข้อสงสัยให้เป็นปัจจุบัน และช่วยบอกคนเขียนระบบด้วยว่าไม่ต้องแถมข้อมูลมาให้เช่นรูปที่ทิ้งแล้วเอามาขึ้นให้อีกในถังขยะของระบบถ้ามีควรเอาออกให้หมดอาจจะดีขึ้นนะ หรืออีกกรณีหนึ่งเลือกหมวดหมู่ในแต่ละข้อมูลเลือกได้หมวดหมู่เดียวปรากฎว่าเลือกหมวดเดียวแต่ระบบหวังดีเพิ่มหมวดหมู่ให้มากกว่าหนึ่ง นี่เป็นเพียงบางเรื่องที่อยากจะบอก
จังหวัดต่าง ๆ เค้าพัฒนาแล้ว ระบบและผู้ดูแล/รับผิดชอบ ต้องพัฒนาด้วยนะ
khonkaen_admin Re : เรื่องแปลกๆ ในการทำข้อมูลกลางทางวัฒนธรรม
2012-08-16  19:04:58

ก็เสียความรู้สึกมากๆนะคะ  เราตั้งใจทำมีหลายอย่าง เมื่อระบบปรับแล้ว ไม่ทราบว่าปรับไข หรือปรับแย่...มันมีมากเลย แถมหมวดหมู่เพิ่มมาให้โดยไม่ได้เลือก เพราะเราเลือกหมวดหมู่เดียว..รูปภาพลบไม่ได้ แก้ไขก็ไม่ได้ ภาพที่ลบไปแล้วกลับคืนมาใหม่ แถมลบออกก็ไม่ได้...เบื่อมากๆๆ...มันพบปัญหารายวันเลย ไม่ทราบว่า ผู้ดูแลระบบอ่านกระดานสนทนารึเปล่า  ต้องรับคำติให้ได้นะ ติเพื่อก่อจร้า.. ก็มันยังชมผู้พัฒนาระบบไม่ลง....พวกเราภูมิภาคอยากถามดังๆว่าจะเอาไงดี
elixir Re : เรื่องแปลกๆ ในการทำข้อมูลกลางทางวัฒนธรรม
2012-08-19  18:05:50

น้อมรับคำติ และ ปัญหาทุกอย่างนะคะ และต้องขอโทษอย่างมากในความไม่สะดวกค่ะ
ทางทีมงานจะพยายามแก้ไขอย่างสุดความสามารถค่ะ
                    
                    

แสดงความคิดเห็น