1.เส้นทาง หาดใหญ่-เบตง ซึ่งจะเปิดทำการบินในตางรางบินฤดูหนาว หรือประมาณเดือน ต.ค.นี้ 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์(ไป-กลับ) ทำการบินโดยเครื่องบินแบบ ATR 86 ที่นั่ง ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง สามารถประหยัดเวลาการเดินทางได้มาก ซึ่งหากเดินทางโดยรถยนต์จะใช้เวลา 4-5 ชั่วโมง
2.เส้นทาง ภูเก็ต-เบตง โดยเส้นทางนี้จะขอพิจารณาการตอบรับจากผู้โดยสารในเส้นทางเบตง-หาดใหญ่
สำหรับ สนามบินเบตง หรือ ท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ตั้งอยู่บนพื้นที่ 920 ไร่กลางหุบเขา ใน ต.ยะรม อ.เบตง ซึ่งห่างจากตัวเมืองราว 12 กม. ใช้วงเงินก่อสร้างกว่า 1,900 ล้านบาท ระยะแรกสร้างรันเวย์ 1,800 เมตร รองรับเครื่องบินขนาดเล็ก เช่น เครื่องบินแบบใบพัด ATR ประมาณ 70-80 ที่นั่ง อนาคตมีแผนจะเพิ่มความยาวรันเวย์เป็น 2,100 เมตร รองรับเครื่องบินขนาดใหญ่ ขณะนี้การก่อสร้างอาคารที่พักผู้โดยสาร งานทางวิ่ง (รันเวย์) ทางขับ(แท็กซี่เวย์) ลานจอดเครื่องบิน และระบบไฟฟ้าสนามบิน ระบบรักษาความปลอดภัย เครื่องเอ็กซเรย์ และกล้องวงจรปิด เสร็จสมบูรณ์ 100% มีอาคารรองรับผู้โดยสาร ได้ถึง 3 เเสนคน ต่อปี
สนามบินเบตง เป็นสนามบินแห่งใหม่ ลำดับที่ 29 ของกรมท่าอากาศยาน ได้เริ่มก่อสร้างขึ้นในปี 2559 บนเนื้อที่กว่า 900 ไร่ ตั้งอยู่ในตำบลยะรม ห่างจากตัวอำเภอเบตง เพียง 12 กิโลเมตร รันเวย์มีระยะทาง 1,800 เมตร ลานจอดเครื่องบิน 3 ลำ และเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ สามารถรองรับเครื่องบินขนาด 70-80 ที่นั่ง อาคารที่พักผู้โดยสารเป็นอาคาร 2 ชั้น มีพื้นที่ 7,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้โดยสารในชั่วโมงเร่งด่วนได้ 300 คนต่อชั่วโมง และรองรับผู้โดยสารได้ 300,000 คนต่อปี
ในส่วนของการตกแต่ง คำว่า "เบตง" มาจากคำว่าไผ่ตง เราได้นำความ อัตลักษณ์ ของความเป็น เบตง โดยใช้ไผ่ตงมาตกแต่งเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้สัมผัสกับอัตลักษณ์ ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน และได้มีการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้บริการที่เป็นผู้พิการ มีช่องทางสำหรับรถวิลแชร์ มีอักษรเบล อำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการทางสายตา เป็นสนามบินแรกที่ก่อสร้างสนามบินพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ ในส่วนของอาคารเราก็เรียบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว รอก็เพียงแต่ว่าตอนนี้ให้สำนักงานกำกับการบินพลเรือน มาตรวจสอบ และออกใบรับรองสนามบินสาธารณะ และเมื่อได้รับใบรับรองแล้วเราสามารถจะเปิดทำการบินได้เลย